Header Ads

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ngoài những vị trí quan trọng như trên khuôn mặt, hay lòng bàn chân thì vị trí nốt ruồi ở ngón tay cũng cần được chú ý khi xem tuong nốt ruồi.

Nốt ruồi ở ngón tay trỏ

Theo tu vi 2015 nếu nam giới mà có nốt ruồi ở ngón tay trỏ, đây là nốt ruồi báo hiệu sau này bạn sẽ làm lên sự nghiệp lớn và giúp đỡ rất nhiều cả về vật chất và tinh thần cho nhà vợ. Nếu nốt ruồi này mọc trên tay của phụ nữ, thì đó là những người vợ rất đảm đang, họ luôn biết quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong gia đình và luôn là chỗ dựa vững chắc trên con đường thăng tiến sự nghiệp của người chồng. Ngoài ra, theo xem bói tình yêu nốt ruồi ở ngón tay trỏ còn mang ý nghĩa đường tình duyên của chủ nhân sẽ được thuận lợi hay không phần lớn là nhờ vào sự ủng hộ và vun đắp từ cha mẹ hoặc người thân hai bên.

Xem tướng nốt ruồi trên ngón tay
Nốt ruồi ở ngón tay cái

Xem tướng nốt ruồi thấy rằng nếu là nốt ruồi đen trên ngón tay cái, thì chủ nhân sở hữu nốt ruồi này sẽ trải qua một mối tình đầu vô cùng sâu nặng thế nhưng lại dễ bị chia ly và bị ngăn cách, điều này sẽ gây tổn thương sâu sắc trong suốt cuộc đời. Trường hợp có nốt ruồi son xuất hiện ở vị trí ngón tay cái, theo xem ngày tốt xấu điều này báo hiệu chủ nhân có cuộc sống sung túc và giàu có về sau.

Nốt ruồi ở ngón tay đeo nhẫn

Chủ nhân của những nốt ruồi kiểu này thông thường là những người có số đào hoa và trong chuyện tình cảm họ thường gặp nhiều điều bất ngờ. Theo đó thì khả năng được trải nghiệm tình yêu sét đánh của những người này là khá cao.

Nốt ruồi ở ngón giữa

Theo xem tử vi trọn đời người có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường sẽ kết hôn với những người giàu sang, có địa vị cao. Tuy nhiên họ lại bị lệ thuộc khá nhiều từ phía gia đình vợ, hoặc chồng. Đặc biệt, nếu nốt ruồi là nốt ruồi son, chủ nhân của nó sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, họ dễ trở thành người nổi tiếng và trong tương lai sẽ được nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở ngón tay út

Nếu nốt ruồi đen mọc ở ngón tay út, đây là điềm báo báo hiệu về chuyện tình duyên sẽ gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, ngược lại nếu là nốt ruồi son thì người đó lại có được một mối lương duyên bất ngờ, vô cùng lãng mạn và có kết thúc trong hạnh phúc.