Header Ads

Xem tử vi cho 12 chòm sao ngày 6/1/2016

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dường như khó có việc gì có thể làm Bạch Dương hài lòng và thoả mãn trong ngày hôn nay, đặc biệt là khi bạn muốn tất cả đều diễn ra hoàn hảo. Bất cứ ai hay việc gì đến mà bạn thấy có dấu hiệu sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của mình thì bạn đều tỏ thái độ gắt gỏng. Đừng như thế Bạch Dương, sự thật thì mọi chuyện đều ổn thoả cả, chính sự lo lắng và bất an của bạn nên mới dẫn đến cảm giác thế thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Do có vài việc chưa làm xong nên bạn sẽ có cảm giác rất bất an và hay bồn chồn. Tuy nhiên, chính việc tìm kiếm thêm những thử thách mới, công việc mới sẽ làm bạn bỏ qua một cơ hội tiến triển trong tình cảm. Luôn uyển chuyển, linh động và đừng vội vàng ôm thêm việc vào người.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay sẽ đem đến những điều bất ngờ làm con tim phải rung động và chút xíu hồi hộp. Rất có thể đó sẽ là một cuộc nói chuyện thân tình với một người bạn đặc biệt hoặc một người sau này sẽ trở thành “đặc biệt”. Hãy kiên nhẫn và phần thưởng sẽ đến với bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những suy nghĩ và hành động của Cự Giải trong ngày thể hiện sự tự chủ và độc lập, không dựa dẫm hay bị tác động bởi ai. Buổi tối, xem boi bai thấy rằng bạn chỉ muốn được nằm thảnh thơi trên bộ ghế sa-lon và thưởng thức các chương trình truyền hình, nhưng nếu ra ngoài đi ăn cùng bạn bè cũng sẽ thú vị không kém đó.

Một ngày khá bận rộn, Xử Nữ sẽ rất vất vả với những kế hoạch quan trọng. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với những sai sót trong công việc, nếu không thì mọi việc sẽ rối tung lên đó. Thời gian cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm đặc biệt, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò thật lãng mạn và đặc biệt cùng với người ấy nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Sư Tử sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Xem boi tinh yeu thấy rằng vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày tuyệt vời cho sự thử nghiệm với những điều mới mẻ từ cuộc sống vốn thân quen. Tạm chia tay với nhịp điệu sống lệ thường, sao bạn không thử mở cánh cửa tâm hồn, tri thức để khám phá nhỉ, bạn sẽ thấy nhiều điều thật bất ngờ đấy!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất hưng phấn với những kế hoạch vào đầu ngày, nhưng nếu đảm đương quá nhiều vị trí thì e rằng sức khỏe không được đảm bảo cho lắm. Ngoài ra, xem tu vi thấy rằng sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè sẽ là rất cần thiết, rất nhiều kinh nghiệm hay sẽ được học hỏi và tích lũy. Thời gian cuối ngày, hãy dành cho thư giãn và nghỉ ngơi thôi nhé!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mọi thứ đang rất tuyệt vời, Hổ Cáp khẳng định được năng lực của bản thân qua kết quả tốt trong công việc. Nhưng vẫn còn nhiều vấn đề cần được xem xét một cách tích cực, nếu không thì rất dễ phạm sai lầm. Tốt hơn là bạn nên tham khảo lời khuyên từ những người đi trước, họ sẽ truyền dạy cho bạn rất nhiều điều từ kinh nghiệm của họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tin tưởng vào năng lực của người khác là điều cần thiết để tạo nên một tập thể đoàn kết, Nhân Mã đóng góp khá nhiều ý kiến quan trọng giúp cho mọi việc mau chóng được giải quyết. Tuy nhiên, những xích mích trong công việc là điều khó tránh khỏi, tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa và chủ động tìm giải pháp phù hợp. Thời gian cuối ngày, bạn chỉ nên dành sự quan tâm cho gia đình thân yêu và lên kế hoạch cho ngày mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên bày tỏ một cách thẳng thắn những quan điểm cá nhân, nếu cứ mãi im lặng thì sẽ chịu nhiều thiệt thòi đó. Ngoài ra, tình hình tài chính có thể không được dồi dào như mong đợi, tốt hơn là bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ tư mẹ. Bạn cần nhờ rằng, sức khỏe là điều cần được quan tâm hàng đầu trong ngày mới này, hãy cố gắng sắp xếp thật ổn thỏa giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, kẻo lại mệt mỏi vào cuối ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Hai mang đến niềm vui và sự may mắn, Bảo Bình rất thành công với những công việc đòi hỏi khả năng tư duy và sáng tạo cao. Nhưng một số điều kiện bất lợi có thể làm giảm đi nhiệt huyết trong ngày, hãy cố gắng duy trì phong độ làm việc hiện tại, bạn có thể tiến rất xa trong tương lai đó. Thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, mang lại không khí vui vẻ và hưng phấn cho công việc. Bạn đang rất hạnh phúc với những kết quả đạt được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới rất thuận lợi, tin vui trong công việc và học tập sẽ đến, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng dù làm việc gì thì cũng nên xem xét cẩn thận, nếu không thì rất dễ gặp phải thất bại. Ngoài ra, bạn nên điều chỉnh lại thái độ của mình trong công việc đi nhé. Hãy tập thói quen lắng nghe và trao đổi một cách thẳng thắn với bạn bè. Nếu cứ mãi khăng khăng bảo vệ ý kiến đến cùng thì không một ai có thể vui vẻ cộng tác cùng đâu đó.